TOÀN NĂNG GIA LAI

Cửa hàng bán bàn thờ tại Bình Chánh

Cửa hàng bán bàn thờ tại Bình Chánh

Bình Chánh là một huyện nằm ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Huyện Bình Chánh được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân cư đông đúc, nằm cửa ngõ chính phía Tây và phía Nam thành phố, với nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử,... Trước năm 1975, Bình Chánh là tên gọi một đơn vị hành chính cấp Quận thuộc Gia Định. Sau 1975, quận Bình Chánh được đổi tên thành huyện Bình Chánh trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh cho đến nay.
Bình Chánh là một huyện ngoại thành bao lấy phía Tây và phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Bắc giáp huyện Hóc Môn
Phía Đông giáp các quận Bình Tân, quận 8, quận 7 và huyện Nhà Bè
Phía Nam giáp Bến Lức và Cần Giuộc của tỉnh Long An
Phía Tây giáp Đức Hòa thuộc tỉnh Long An. Huyện Bình Chánh có nhiều kênh rạch, nhất là ở nhánh phía Nam, Tây Nam, tạo thành một hệ thống giao thông đường thủy quan trọng kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với khu vực Tây Nam Bộ. Hiện nay Bình Chánh hiện là một trong những huyện có tốc độ tăng dân số thuộc hàng nhanh nhất cả nước và đặc biệt tốc độ đô thị hoá nhanh mạnh mẽ 

Chính vì lẽ đó không gian sống bị thu hẹp hơn trước, tuy nhiên không phải vì lý do này mà không gian thờ cúng được xem nhẹ mà nó có sự thay đổi cho phù hợp với xu thế chung của xã hội. 

Thờ tổ tiên là một nét đẹp văn hóa của người Việt xưa và nay. Bàn thờ tổ tiên là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình, không kể giàu nghèo hay địa vị xã hội.

Thờ cúng tổ tiên chính là toàn bộ các hình thức lễ nghi, cúng bái nhằm thể hiện tấm lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn, biết ơn tổ tiên, ông bà, cha mẹ đã sinh thành và gây dựng nên cuộc sống cho con cháu - những người thuộc thế hệ đầu tiên của một dòng họ, với ông bà, cha mẹ đã qua đời. Để đáp ứng nhu cầu thờ cúng tại các căn hộ chung cư hay nhà phố hiện đại của Huyện Bình Chánh. Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai đã cho ra đời các mẫu bàn thờ đứng và trang thờ treo tường phù hợp với sự phát triển của xã hội, và các nhà phố có không gian hẹp. Với tiêu chí đúng gỗ, đúng chất lượng, bàn thờ có hình thức đơn giản, gọn gàng và hiện đại nhưng vẫn mang đậm phong cách thờ cúng xưa. Phù hợp với những nhà diện tích nhỏ, chung cư 





Mẫu mã đa dạng, các bạn tham khảo thêm link sau [Bàn thờ Phật/Gia tiên]

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai. 
Tel : 0908907749 - 08.62758169 
Địa chỉ: 49, Đường số 1, KDC Dương Hồng, Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh
W: www.tuonggodep.com - Email: info@tuonggodep.com
www.tuonggodep.com. Được tạo bởi Blogger.