TOÀN NĂNG GIA LAI

Nơi bán bàn thờ tại KDC Dương Hồng

Cửa hàng bán bàn thờ tại KDC Dương Hồng

Khu dân cư Dương Hồng Tọa lạc tại khu đô thị Nam Sài Gòn, được đầu tư bài bản theo chuẩn khu phức hợp sang trọng, khu dân cư Dương Hồng được đánh giá là một thương phẩm độc đáo, nơi khơi nguồn cảm hứng, vun đắp niềm tin và thịnh vượng. Khu dân cư Dương Hồng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và giải trí của cư dân nơi đây.

Thờ tổ tiên là một nét đẹp văn hóa của người Việt xưa và nay. Bàn thờ tổ tiên là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình, không kể giàu nghèo hay địa vị xã hội.

Thờ cúng tổ tiên chính là toàn bộ các hình thức lễ nghi, cúng bái nhằm thể hiện tấm lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn, biết ơn tổ tiên, ông bà, cha mẹ đã sinh thành và gây dựng nên cuộc sống cho con cháu - những người thuộc thế hệ đầu tiên của một dòng họ, với ông bà, cha mẹ đã qua đời. Để đáp ứng nhu cầu thờ cúng tại các căn hộ chung cư hay nhà phố hiện đại của Huyện Bình Chánh. Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai đã cho ra đời các mẫu bàn thờ đứng và trang thờ treo tường phù hợp với sự phát triển của xã hội, và các nhà phố có không gian hẹp. Với tiêu chí đúng gỗ, đúng chất lượng, bàn thờ có hình thức đơn giản, gọn gàng và hiện đại nhưng vẫn mang đậm phong cách thờ cúng xưa. Phù hợp với những nhà diện tích nhỏ, chung cư 




Mẫu mã đa dạng, các bạn tham khảo thêm link sau [Bàn thờ Phật/Gia tiên]

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai. 
Tel : 0908907749 - 08.62758169 
Địa chỉ: 49, Đường số 1, KDC Dương Hồng, Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh
W: www.tuonggodep.com - Email: info@tuonggodep.com
www.tuonggodep.com. Được tạo bởi Blogger.