TOÀN NĂNG GIA LAI

Cách trưng bày tượng Phật Di Lặc

Cách trưng bày tượng Phật Di Lặc

Mọi người thường hay đặt một bức tượng Phật trong nhà của mình để mang lại sự hài lòng và thanh thản. Gia chủ nên đặt tượng Phật Di Lặc ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa nhà. Vị trí này được cho là giúp Phật biến toàn bộ khí vào nhà thành năng lượng tốt. Nếu không có được vị trí lý tưởng nói trên, hãy bày tượng trên bàn thờ thần tài hoặc ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng, đối mặt với cửa chính.



Các hướng đặt tượng Phật Di Lặc

- Theo các chuyên gia phong thủy, tượng Phật có thể đặt ở góc phía Đông để cầu bình an. Phật Di Lặc nên ở vị trí có thể được nhìn thấy bởi tất cả các thành viên trong gia đình khi đang ngồi trong phòng khách hoặc sảnh chính.

- Trong phong thủy phía Đông Nam nằm trong cung Thiên Lộc, khi bạn đặt tượng gỗ di lặc theo hướng này của ngôi nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc. Đặc biệt khi bạn là chủ doanh nghiệp hoặc đang nắm giữ vị trí cao trong một tổ chức thì việc đặt tượng vị phật mặt cười trong phòng sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn, tăng bạn bớt thù, mọi sự đều thuận lợi.

- Theo phong thủy, hướng Tây Bắc thuộc cung Quý nhân là cung ảnh hưởng đến chủ nhà, người trụ cột chính trong gia đình, đến các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng…Do vậy khi bạn đặt tượng phật di lặc ở hướng Tây Bắc sẽ giúp bạn có thêm nhiều bạn bè hảo hữu, quý nhân phù trợ. Công việc của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió, phát triển nhanh chóng, các mối quan hệ đều hòa hợp, có nhiều người sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ bạn trong cuộc sống.

- Đối với văn phòng, tốt nhất là đặt trên nóc két sắt đựng tiền.

- Hướng Sinh khí là một trong tám hướng thuộc bát trạch giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc. Thường hướng Sinh Khí hay sử dụng làm hướng của cửa chính phòng khách giúp gia đình luôn hút được nhiều tài lộc, sức khỏe dồi dào.

- Trong phong thủy phòng khách luôn có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc điều chỉnh vận mệnh, tài lộc của gia đình. Do vậy khi tượng phật di lặc được đặt trong phòng khách đối diện với cửa chính khiến bạn làm ăn phát đạt, tăng thêm thiện cảm với bạn bè đến chơi nhà.

- Đặt tượng phật di lặc bằng gỗ trên bàn học, bàn làm việc là một cách giúp bạn học hành đỗ đạt, công việc thành công. Mỗi ngày được ngắm nhìn bức tượng phật tươi cười sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái, xua tan hết mọi căng thẳng mệt mỏi giúp bạn học tập, làm việc hiệu quả hơn. Theo phong thủy việc đặt tượng gỗ di lặc trên bàn làm việc giúp bạn hòa giải, giảm thiểu tối đa xung đột với đồng nghiệp, với đối thủ, việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

-  Đặt tượng Phật trong xe ô tô giúp giảm bớt lo âu, tránh tai nạn và mang lại tin vui.

- Bày tượng Phật ở bàn làm việc để giảm bớt căng thẳng và tranh cãi với đồng nghiệp, đồng thời giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn.

Cấm kị khi đặt tượng phật Di Lặc

- Phật Di Lặc rất được tôn kính trong Phật giáo và phong thủy. Do đó cần nhận được sự tôn trọng. Không nên đặt tượng trong nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ.

- Đặt tượng Phật ở nơi có dưới đất.

- Không đặt tượng hướng nhà vệ sinh gây nên sự bất kính

- Không nên đặt gần các thiết bị điện và các thiết bị công nghệ.

- Không để tượng phật trong tủ khóa hay két sắt có thể khiến phật không hài lòng.

- Không nên đặt tượng Phật dưới hoặc gần cầu thang vì đây là nơi mà mọi người đi lên xuống nhiều lần. Việc dẫm qua lại phía trên tượng Phật sẽ khiến gia đình gặp chuyện lận đận. Vì thế nên đặt tượng phật nơi trang trọng.

Click xem thêm các mẫu Phật Di Lặc


Click xem thêm các mẫu Phật Di Lặc
Ngoài ra tượng Phật Di Lặc chúng ta có thể làm món quà lý tưởng cho bất cứ dịp vui nào. Với người đang gặp nhiều rủi ro, đây cũng là món quà hết sức ý nghĩa.
www.tuonggodep.com. Được tạo bởi Blogger.