TOÀN NĂNG GIA LAI

Cửa hàng bán bàn thờ treo tường tại Quận 7

Cửa hàng bán bàn thờ treo tường tại Quận 7

Quận 7 là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, từng là một phần của huyện Nhà Bè trước kia. Quận 7 nổi tiếng với Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Khu đô thị Nam Sài Gòn), khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland... Quận 7 có 10 phường: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây. Trong đó, phường Tân Phú là trung tâm của quận.
Quận 7 có vị trí chiến lược trong khai thác giao thông thuỷ và đường bộ, đồng thời đây cũng là cửa ngõ phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, là cầu nối mở hướng phát triển của thành phố với biển Đông và thế giới. Với những giá trị đó, quận 7 có điều kiện thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Khu chế xuất Tân Thuận trên địa bàn quận là một trong những khu chế xuất lớn và hiệu quả nhất của thành phố.
Hiện nay trên địa bàn quận 7 đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Cityland Riverside, khu đô thị Nam Phú Villas, khu đô thị Him Lam - Kênh Tẻ...
Với sự phát triển mạnh mẽ của quá trình đô thị hoá, Quận 7 có nhiều biệt thự và cũng nhiều chung cư, nhằm đáp ứng nhu cầu thờ cúng của Quận 7, Toàn Năng Gia Lai đã cho ra đời các mẫu bàn thờ thần tài ông địa phù hợp với biệt thự, Shophouse và căn hộ chung cư
Bàn thờ treo tường thiết kế hiện đại, tiện dụng có ngăn để nhang đèn...



Mã số: MS268; [Xem chi tiết...]
Bàn thờ treo tường hiện đại & tiện dụng (có nhiều size) , có thể thờ Phật hoặc gia tiên...




Mã số: MTS68; [Xem chi tiết...]
Bàn thờ treo tường hiện đại mạnh mẽ (có nhiều size) , có thể thờ Phật hoặc gia tiên...


Mã số: MSC68; [Xem chi tiết...]
Bàn thờ treo tường cách điệu cánh sen thích hợp không gian nhẹ nhàng, có thể thờ Phật hoặc gia tiên...



Mã số: MGS81; [Xem chi tiết...]
Bàn thờ treo tường hoạ tiết hoa sen, kiểu đơn giản không chiếm diện tích (có nhiều size) , có thể thờ Phật hoặc gia tiên...

Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai đã cho ra đời các mẫu bàn thờ treo tường phù hợp với căn hộ chung cư, Với tiêu chí đúng gỗ, đúng chất lượng, bàn thờ có hình thức đơn giản, gọn gàng và hiện đại. Phù hợp với những nhà diện tích nhỏ, chung cư kết hợp treo ở phòng khách... Ngoài ra chúng tôi có nhận làm theo yêu cầu của quý khách.

Trang thờ treo tường - Chạm sen (Gỗ căm xe, ngang 68cm x 48cm)

Mã số: MCV6S; [Xem chi tiết...]
Trang thờ treo tường mẫu mới được thiết kế không chân đỡ, chịu lực được 30kg

Mã số: MCV68; [Xem chi tiết...]
Bàn thờ treo tường - Chạm rồng (Gỗ căm xe, ngang 68cm x 48cm)
Bàn thờ treo tường mẫu mới được thiết kế không chân đỡ, chịu lực được 30kg


Mẫu bàn thờ theo phong cách hiện đại, phù hợp cho gia đình trẻ, ... (Có nhận làm theo mẫu riêng của quý khách)

ban tho treo tuong kieu hien dai
Mã số: MDS68; [Xem chi tiết...]
ban tho treo tuong kieu hien dai ban tho treo tuong kieu hien dai
Màu sắc tuỳ chọn: VÀNG, TRẮNG, HỒNG PHẤN, XANH, XÁM BẠC,CÁNH GIÁN, ..... Nhận đặt làm riêng theo kích thước của quý khách
bàn thờ dành cho nhà phố
bàn thờ dành cho chung cư

Thờ tổ tiên là một nét đẹp văn hóa của người Việt xưa và nay. Bàn thờ tổ tiên là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình, không kể giàu nghèo hay địa vị xã hội.
Thờ cúng tổ tiên chính là toàn bộ các hình thức lễ nghi, cúng bái nhằm thể hiện tấm lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn, biết ơn tổ tiên, ông bà, cha mẹ đã sinh thành và gây dựng nên cuộc sống cho con cháu - những người thuộc thế hệ đầu tiên của một dòng họ, với ông bà, cha mẹ đã qua đời.
Hiện nay theo xu thế phát triển của xã hội thì không gian nhà ở không còn được như trước như nhà ngang, sân gạch…. Mà đã nhường chỗ cho các tòa nhà chung cư cao tầng, Đặc biệt tại các khu đô thị lớn. Chính vì lẽ đó không gian sống bị thu hẹp hơn trước, tuy nhiên không phải vì lý do này mà không gian thờ cúng được xem nhẹ mà nó có sự thay đổi cho phù hợp với xu thế chung của xã hội. Để đáp ứng nhu cầu thờ cúng tại các căn hộ chung cư quận 7.

www.tuonggodep.com. Được tạo bởi Blogger.