TOÀN NĂNG GIA LAI

Cách bài trí tượng Đạt Ma

Cách bài trí tượng Đạt Ma

Tổ sư bồ đề Đạt Ma là Tổ thứ 28 sau Phật Thích-ca Mâu-ni của dòng Thiền Ấn Độ và là Sơ tổ của Thiền tông Trung Quốc. Bồ-đề-đạt-ma là đệ tử và truyền nhân của Tổ thứ 27, Bát-nhã-đa-la (sa. prajñādhāra) và là thầy của Huệ Khả, Nhị tổ Thiền Trung Quốc

Bài trí tượng Đạt Ma mang lại ý nghĩa phong thủy gì

Tượng Đạt Ma sẽ giúp xua đuổi tà ma, chống lại những luồng khí xấu, trấn trạch và tăng thêm sức mạnh cũng như sự an toàn cho gia chủ. Bên cạnh đó, vẻ an nhiên và tâm sáng của bức tượng giúp mang lại cảm giác bình yên và ấm áp cho các thành viên trong gia đình.


Không chỉ mang những ý nghĩa phong thủy trên, với những mẫu tượng Đạt Ma khác nhau lại mang một ý nghĩa phong thủy riêng. 
Tượng Đạt Ma với một chiếc giày, tay cầm thiền trượng có ý nghĩa muốn giải thoát thì phải tha thứ và giác ngộ.
Tượng Đạt Ma khất thực nhằm mục đích căn dặn chúng sinh sống phải có tấm lòng trong sạch, tu tâm, không thể vì lợi ích mà đánh mất tâm sáng của bản thân, làm những điều xấu xa
Tượng Đạt Ma quá hải thì thể hiện ý chí kiên cường, vững vàng, không vì khó khăn mà gục ngã, bỏ cuộc.
(Tượng Đạt Ma quá hải: khi tư tưởng đạo giáo của Đạt Ma và Vũ Đế không tương hợp nên Đạt Ma đã cáo từ Vũ Đế, khi qua dòng sông, ngài ngắt 1 nhành cỏ đặt xuống dòng sông Trường Giang đang chảy cuồn cuộn, rồi cứ thế đặt chân lên đi như đi trên mặt đất)
Tượng Đạt Ma thế võ lại cho thấy sức mạnh bên trong mỗi người sẽ vượt qua được tất cả những khó khăn trở ngại, chiến thắng những kẻ độc ác

Cách bài trí tượng Đạt Ma 

Bài trí tượng Đạt Ma trong nhà mang ý nghĩa phong thủy tốt như thế nào. Tuy nhiên, nếu đặt tượng không đúng vị trí có thể ảnh hưởng đến sự trấn áp của Đạt Ma sử tổ và gây ra những điều không tốt lành. Chính vì thế các gia chủ cần xem xét vị trí đặt tượng Đạt Ma để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bài trí tượng Đạt Ma trong phòng khách

Cửa chính là nơi nhiều người ra vào, người xấu kẻ tốt, những thế lực xấu, tà ma đều đi qua con đường này. Vì thế, trấn trạch hiệu quả nhất là đặt tượng Đạt Ma ở phòng khách nhìn ra cửa chính. Ở vị trí này, những người xấu, tà ma sẽ bị dáng vẻ của Đạt Ma sư tổ áp chế, khó làm được việc xấu, bảo hộ gia đình tốt nhất.

Đặt tượng Đạt Ma ở cửa hoặc nhìn ra cửa có hiệu quả trấn áp người xấu. Đặt tượng Đạt Ma ở cửa hoặc nhìn ra cửa có hiệu quả trấn áp người xấu và tà ma tốt nhất.

Ngoài ra, gia chủ có thể đặt tượng gỗ Đạt Ma ở những vị trí có phong thủy không tốt để trấn áp những nguồn năng lượng xấu, ngăn chặn tà ma vào nhà, giúp ngôi nhà bình yên, tràn đầy năng lượng tươi sáng, tốt đẹp.

Bài trí tượng Đạt Ma trong phòng làm việc

Tượng Đạt Ma nếu bài trí trong phòng làm việc của gia chủ sẽ giúp gia tăng sức mạnh, loại bỏ và cản bớt những thế lực đối nghịch. Chính vì thế, tượng Đạt Ma rất thích hợp với những người có vị thế, quyền cao chức trọng trong xã hội bài trí trong phòng làm việc hay văn phòng.

Đặt tượng Đạt Ma trong phòng làm việc gia tăng sức mạnh cho gia chủ

Để thể hiện sự tôn kính với Đạt Ma sư tổ, không được đặt tượng ở dưới đất, sàn nhà và những vị trí quá thấp, đặt trên bàn hoặc kệ riêng.

Những khu vực không nên đặt tượng Đạt Ma

Các khu vực như phòng ngủ, phòng bếp và các khu vực gần nhà tắm, nhà vệ sinh đều không nên đặt tượng gỗ Đạt Ma vì sẽ làm mất đi tính linh thiêng của vật phẩm. Nếu đặt tượng ở những không gian này, ngôi nhà sẽ không còn nhận được sự bảo vệ và trấn áp của Đạt Ma sư tổ, từ đó những thế lực và năng lượng xấu sẻ ảnh hướng tiêu cực đến cuộc sống của gia chủ.

Ngoài ra, đặt tượng trong phòng ngủ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ, khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, về lâu dài sẽ gây ra những vấn đề về sức khỏe.

Không nên đặt tượng Đạt Ma ở dưới đất

Không nên đặt tượng Đạt Ma ở dưới đất, trong phòng ngủ hay gần nhà vệ sinh

Cũng không nên vì hình tượng to lớn và hung dữ của tượng gỗ Đạt Ma mà đặt tượng ở các vị trí khuất khó thấy. Muốn có hiệu quả trấn trạch tốt nhất hãy đặt ở phòng khách hay những vị trí dễ dàng thấy được khi bước vào nhà để trấn áp kẻ xấu và những nguồn năng lượng xấu đảm bảo an toàn và bình yên cho ngôi nhà cũng như các thành viên trong gia đình.

[Xem thêm các mẫu tượng Đạt Ma đẹp]
www.tuonggodep.com. Được tạo bởi Blogger.